Trang trí nội thất bằng tranh phòng em bé

tranh decor không gian phòng em bé thường thiên về những chi tiết diện tích nhỏ xinh, đáng yêu, kiểu dáng hoa lá trời mây hay các loại dòng ngộ nghĩnh của các nhân vật hoạt hình tạo nét đẹp sinh động, độc lạ và tối ưu tiêu dùng sở muốn của trẻ

Dưới đây là một vài cách sắp xếp không gian phòng trẻ em vận dụng những phong cách tranh độc đáo như tranh vẽ, tranh bộ treo, tranh dán… cho phong cách bố trí ấn tươcợng cho không gian phòng ngủ của bé yêu.


Tranh cho bé

Đây cũng là một gợi ý trang hoàng hợp lý cho không gian phòng của bé. Từng bức tranh đầy sắc màu được vẽ trực tiếp trên nền tường trắng tạo điểm nhấn đặc thù cho cả căn phòng.Anh chị có khả năng lựa chọn các loại nhân vật hoạt hình mà bé hảo hạng, 1 phân cảnh ngộ nghĩnh trong bộ phim chuyên dụng cho thiếu nhi, vẽ về lớn dương, vũ trụ hay các loại vì sao hay đôi khi chỉ là một cửa đồng hoa rực rỡ áp dụng vài chú thỏ con… cũng làm phòng của bé trở nên sinh hoạt động vui tươi hơn, làm cho bé tiện lợi thời điêm ngắm nhìn

tranh-in-canvas

Tranh bộ trang trí căn phòng các bé

Từng khung hình nhỏ bé đựng sát nhau thành một bộ lí tưởng có giấy decal dán tường tạo nét đẹp sống động tổng hợp tươi trẻ cho phòng ngủ của mini. Bạn có thể treo các loại bộ hình của bé hoặc các loại khung hình hoa lá, đồ vật vật khiêm tốn ngộ nghĩnh cất tạo điểm nhấn độc lạ ấy nền trắng của bức tường, biến không gian phòng chật hẹp nhằm tinh tế cùng đầy sắc màu hơn.

ADH0055 -50x70,30x40

Tranh treo tườngkhông gian phòng em bé đẹp tiêu dùng các loại decal dán tường

Sở hữu decal dán tường cũng là một sẻ chia chọn lựa yêu chuộng chứa bày biện không gian phòng em bé.

Tranh decal dán tường cực kỳ đa dạng giúp các anh chị có khả năng lựa chọn cho căn phòng các loại loại tranh lợi ích Nhất, tối ưu sở hữu sở muốn của trẻ. Nhưng khoảng thời gian lựa tranh trang trí cho căn phòng mini, quý vị muốn hài lòng chọn lựa mẫu tranh thích hợp theo sở thích cũng như giới tính của trẻ.


ADH0050 40x60


Ví dụ chọn tranh nội thất gian phòng cho trẻ gái, bạn tìm kiếm những kiểu tranh sử dụng sắc màu rực rỡ hoa lá đặc thù, có thể ưu tiên các loại tông màu hồng, trắng, tím, hình công chúa hoặc các loại động vật xinh đẹp. 

Còn lựa chọn tranh cho nội thất phòng bé trai, bạn có thể chọn các loại gam màu xanh dương, xanh lá… hình dáng vũ trụ, rộng dương, oto, tàu hỏa… tạo sự tốt cho nhỏ thời điêm ngắm nhìn

Đừng bỏ qua các loại ý tưởng trên của Nội thất Xline thời điêm thấy tranh decor phòng các bé. Có khả năng đây sẽ là các loại bật mí kết hợp mà bạn đang chọn cho hướng dẫn sắp xếp nội thất của mình.

Hotline: 01642. 44.88.33 – 0963.386.142

VPGD+ Showroom : Tầng mười, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa căn hộ MediaMart Phạm Hùng)

Leave a Reply

Nhãn

Labels

Labels