Xline với 10 điểm vàng khi đóng đồ gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG 

0964.511.166 - 0963.386.142

(noithatxline.vn) Khi có ý định đóng đồ gỗ theo yêu cầu, bạn thường mất rất nhiều thời gian để cân đối các yếu tố khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị phù hợp. 

Tuy nhiên khi đễn với Nội thất Xline, bạn sẽ không bất cứ sự lăn tăn hay lo lắng gì nữa.Với 10 điểm vàng vượt trội, chúng tôi mong muốn mang đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

1.      Giá cả cạnh tranh tại xưởng sản xuất.

 Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp chứ không phải là đơn vị làm đơn vị trung gian nên giá thành rất ưu đãi. Khi đến với chúng tôi,bạn sẽ không phải mất bất kì một khoản phí chênh lệch nào khác, đặc biệt sẽ tiết kiệm được ít nhất 20% giá trị so với các đơn vị làm dịch vụ thiết kế khác.

dong-do-go-theo-yeu-cau-1
Xưởng đóng đồ gỗ theo yêu cầu Xline

dong-do-go-theo-yeu-cau-2
Hệ thống máy móc hiện đại

2.      Thiết kế miễn phí nội thất 


cho toàn bộ các khách hàng khi đặt đóng đồ gỗ nội thất tại xưởng gỗ Xline. Thường thì đơn giá thiết kế chung trên thị trường hiện nay là 250.000 nghìn/m2.

Có một thực tế là nhiều đơn vị chỉ chuyên làm dịch vụ thiết kế, và thiết kế chỉ đơn thuần và ý tưởng mà KTS hướng đến nhưng cũng có trường hợp các thiết kế khi đưa xuống xưởng sản xuất thì lại gặp bất cập là không khả thi nên bắt buộc phải chỉnh sửa lại nên vừa mất thơi gian mà lại chỉnh sửa đi chỉnh sửa lại rất lằng nhằng và chồng chéo. 

Chính vì lí do này, xưởng gỗ Xline đã xây dựng một bộ phận thiết kế chuyên nghiệp riêng để giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí thiết kế vừa đồng thời hạn chế được rất nhiều những sự cố không mong muốn trên.

dong-do-go-theo-yeu-cau-3


3.      Quy mô nhà xưởng lớn  


Được trang bị hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại nhất trong nghành ché biến gỗ và sản xuất đồ gỗ nội thất hiện đại như máy cắt, dán cạnh, khoan giàn, máy chà….

dong-do-go-theo-yeu-cau-4

4.      Tư vấn tại nhà,miễn phí thiết kế vận chuyển lắp đặt khu vực nội thành Hà Nội.


5.      Sử dụng chất liệu gỗ chuẩn


Cam kết không pha trộn gỗ tạp. Cụ thể, gỗ công nghiệp chúng tôi sử dụng gỗ công nghiệp An Cường nhập khẩu cao cấp,là loại gỗ công nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay do không chỉ bền đẹp mà hơn cả là đạt chuẩn và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

6.      Sử dụng phụ kiện chính hãng cao cấp như Blum,Grass, Hafele, Cariny….

7.      Thi công, nhận đóng đa dạng các sản phẩm nội thất đồ gỗ

Như tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, kệ trang trí, nội thất văn phòng….Nội thất Xline nhận đóng đồ gỗ công nghiệp, đóng đồ gỗ nội thất tự nhiên các loại.

dong-do-go-theo-yeu-cau-5

8.      Bảo hành dài hạn, bảo trì vĩnh viễn trọn đời sản phẩm

Với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi nhận bảo trì vĩnh viễn trọn đời sản phẩm khi quý khách hàng có nhu cầu thay thế, sửa chữa… Bởi thực tế chúng tôi hiểu được tâm lý của khách hàng, sau thời gian 1-2 năm bảo hành, nhiều đơn vị coi như đã hết trách nhiệm với sản phẩm của mình. 

Thực tế khi sử dụng, sau 1 thời gian, sản phẩm cần thay thế hoặc sửa chữa như bản lề, ray trượt….người tiêu dùng gọi lại cho xưởng sản xuất thì bị chối bỏ trách nhiệm do đã hết thời gian bảo hành, khách hàng muốn gọi cho đơn vị khác sửa chữa giúp thì cũng ko được vì khối lượng công việc quá nhỏ cũng không bên nào muốn nhận. 

Chính vì vậy, Nội thất Xline cam kết bảo trì vĩnh viễn trọn đời sản phẩm để quý khách hàng có thể yên tâm khi dùng các sản phẩm đặt đóng tại xưởng của chúng tôi.

dong-do-go-theo-yeu-cau-7


9.      Cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói 


trong vòng 20 ngày, giúp quý khách hàng rút ngắn thời gian hoàn thiện nội thất căn hộ.


10.   Nhận cung cấp thiết bị bếp các loại với giá thành chiết khấu lớn từ 20-30% so với giá niêm yết tại các hãng.


LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG TẠ I NỘI THẤT XLINE 


Hà Nội
Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn - đường Trần Hữu Dực - Từ Liêm - Hà Nội
( Chân cầu vượt mới xây, đối diện dự án chung cư Báo nhân dân, văn phòng Quốc hội)
Điện thoại : (04) 37.918.235 - Hotline: 0964.511.1 66  -  0963.386.142
Email: noithatxline@gmail.com 


TP. HCM
Số 9 đường Huỳnh Văn Nghệ - KP4 - phường Bửu Long - Biên Hoà - Đồng Nai
0902.183.161
Email: xline.hcm@gmail.com

Leave a Reply

Nhãn

Labels

Labels